เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ทาง แมนยู ขายเถอะ ปอล ป็อกบา 4 ปีไม่มีพัฒนา

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลคนดัง และตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ แมนยู ว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องขาย ปอล ป็อกบา เพราะผ่านมา 4 ปีไม่มีการพัฒนา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563

        นับตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาลุยตารางบอลให้ แมนยู ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 ป็อกบา ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออก สมัคร jack88 มาได้อย่างสม่ำเสมอ แถมในช่วง 3 เกมที่ผ่านมา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ก็ถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ดรอปเป็นตัวสำรอง สวนทางกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่เป็นตัวจริงทั้งหมด และกลายเป็นผู้เล่นที่ ปีศาจแดง ขาดไม่ได้ไปแล้ว

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "มาถึงตอนนี้เรายังคงพูดถึงเรื่อง 'ตำแหน่งไหนที่ดีที่สุดสำหรับ ปอล ป็อกบา ?' นี่เขาอยู่กับสโมสรมาเป็นเวลา 4 ปีแล้วนะ ผมคิดว่านั่นก็เป็นการบอกคุณแล้วว่า เขายังไม่ดีพอสำหรับทุกตำแหน่งหรือสำหรับแผนการเล่นของผู้จัดการ jack88 slot ทีมทุกคนที่ผ่านมาของ แมนยู ถ้ามีคนพูดกับผมว่า ผมเล่นได้ดีกับแค่โค้ชคนเดียวเท่านั้น ผมคงอายมาก"

        "แฟน ๆ ของ ป็อกบา บอกว่าก็ โชเซ่ มูรินโญ่ เน้นตั้งรับเกินไป และ โอเล่ ไม่ใช่ผู้จัดการทีมระดับท็อป แต่ถ้าเป็นผม ผมต้องมอง jack88 gaming ดูตัวเองแล้วล่ะ เขาเล่นให้ แมนยู มามากพอแล้ว เขาถูกเปลี่ยนระบบ และบทบาทในทีมบ่อยมากเพื่อให้เข้ากับทีม"

        "และในที่สุดผมก็คิดว่า โอเล่ คิดถูกแล้วว่า 'ไม่ ฉันจะเล่น 4-2-3-1 ฉันจะใช้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นผู้เล่นสร้างสรรค์เกมในทีมของฉัน' ผมเคย jack88 game พูดไว้ว่า ผมไม่เชื่อว่า ป็อกบา และ แฟร์นันด์ส จะสามารถเล่นในทีมเดียวกันได้ คุณดูสิ บรูโน่ เล่นได้ดีมากทั้งที่เพิ่งย้ายมาเมื่อเดือนมกราคม ตอนนี้ผมมองไปที่การได้เงินจากการปล่อย ป็อกบา แล้วล่ะ"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/35flOPI , bit.ly/2T3upzo

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เซาธ์แฮมป์ตัน รับ แมนยู ถล่มโหดกว่าตอนโดน เลสเตอร์ ในสกอร์เดียวกัน

อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ หงส์แดง ขึ้นที่ 1 ของโลกแน่ หากคว้าสตาร์รายนี้

แมนยู หมายหัว สตาร์เวสต์แฮม พร้อมล่าเข้ารังตลาดซัมเมอร์